Hướng dẫn trọn bộ cách kiếm tiền trên Timebucks

Hi , Xin chào !
Mình là Sushi Nguyễn Youtuber đây tên thật của mình là Huy ( 33t ) , mình hay chia sẻ những cách kiếm tiền online và bạn đang xem trên kênh của mình , nếu chưa đăng kí thì hãy quay lại để ủng hộ mình 1 sub nhé , trên kênh mình chia sẻ có rất nhiều cách kiếm tiền online khác nữa , hãy sub để xem nhiều cách kiếm tiền khác nữa nhé .
Bấm vào đây Sub kênh Sushi Nguyễn MMO
- Thủ tục chào hỏi nhau thế nhé , giờ Huy sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền Tik Tok và kể cả nhiều cách kiếm tiền khác tại Timebucks nữa chứ không chỉ có Tik Tok .
- Hỏi : Tại sao lại có thể kiếm tiền Tik Tok ?
- Trả lờiVì Tik Tok không có chính sách trả tiền cho người chủ kênh Tik Tok nên khi bạn đăng video lên Tik Tok sẽ không có tiền , giờ bạn có kênh tik tok có người xem ( ít hay nhiều không vấn đề ) người khác muốn thuê bạn đăng video của họ lên Tik Tok của bạn và họ trả tiền cho bạn , công việc chỉ đơn giản như vậy .
- Hỏi : Đăng video lên Tik Tok được bao nhiêu tiền ?
- Trả lời : Tiền được tính tùy vào kênh Tik Tok của bạn có lượng Follow nhiều hay ít và mỗi video đăng lên có lượng người xem cao hay thấp mà giá tiền Timebucks trả cho bạn căn cứ vào đó gọi là CPM ( giá thầu ) .
- Hỏi : Vậy tôi làm thế nào để nhận được tiền khi đăng video lên Tik Tok ?
- Trả lời : Bạn cần phải mở tài khoản trên Timebucks và liên kết tài khoản Tik Tok bạn vào Timebucks , từ đó Timebucks cung cấp video cho bạn up load lên kênh tik tok của bạn và gửi đường link video đó cho Timebucks kiểm tra , khi hết thời gian yêu cầu thì Timebucks sẽ trả tiền cho bạn trong trang Timebucks ( thời gian đăng video để nhận tiền thường 24 tiếng , sau khi hết thời gian này Timebucks trả tiền xong thò bạn có thể ẩn video đó đi ) .

Giờ bạn đã hiểu cách kiếm tiền này rồi chứ ? Và xin lưu ý trong trang Timebucks còn có thêm 11 cách kiếm tiền khác nữa , Tik Tok chỉ là 1/12 cách , trong bài viết này mình cũng sẽ cố gắng hướng dẫn bạn một vài cách kiếm tiền khác cùng với Tik Tok nhé .


CÁC BƯỚC CẦN THỰC HIỆN LIÊN KẾT TIK TOK KIẾM TIỀN
Bước 1 : Tạo tài khoản tại Timebucks 
Bấm vào xem tại đây
Bước 2 : Liên kết tài khoản Tik Tok vào Timebucks
Bấm vào xem tại đây
Bước 3 : Cách đăng video lên kênh Tik Tok để nhận tiền quảng cáo của Timebucks
Bấm vào xem tại đây
6 CÁCH KIẾM TIỀN MỖI NGÀY TRÊN TIMEBUCKS 

Cách 1 : Làm khảo sát kiếm tiền
Cách 2 : Xem quảng cáo kiếm tiền
Cách 3 : đăng kí trang web kiếm tiền
Cách 4 : Tham gia vòng quay may mắn
Cách 5 : Giới thiệu thành viên kiếm tiền
Cách 6 : Nhập capcha kiếm tiền 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách kiếm tiền Tik Tok tại trang Timebucks

Hướng dẫn đăng kí xác thực tài khoản VNDC để giao dịch mua bán và nạp rút ra ví ngoài